ĐỒNG HÀNH CÙNG TRẦN ANH GROUP SẺ CHIA YÊU THƯƠNG CÙNG MIỀN TRUNG LŨ LỤT

Với mục đích hướng về đồng bào miền Trung đang phải gồng mình chống chọi lại trận lũ lịch sử tại nhiều tỉnh thành như Quảng Trị, Quảng Bình, Thừa Thiên – Huế,… và dự kiến sẽ tiếp tục đón cơn bão số 8 đang áp sát bờ biển Hà Tĩnh – Quảng Trị (theo thông tin của Trung tâm Dự báo Khí Tượng Thuỷ vận Quốc gia sáng ngày 25/10), Trần Anh Group đã tổ chức gây quỹ cứu trợ “Sẻ chia yêu thương cùng miền Trung lũ lụt” và đã nhận được nhiều sự ủng hộ tích cực từ Quý đối tác, Quý khách hàng, Quý đơn vị/cá nhân từ khắp nơi. Nhân đây, Trần Anh Group xin chân thành cảm ơn sự đóng góp của các MTQ có tấm lòng hảo tâm vừa qua.
Trần Anh Group mong rằng bằng tất cả những điều có thể hỗ trợ được sẽ góp phần tạo thêm sức mạnh, khả năng đến người dân vùng lũ vượt qua khó khăn lần và và sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành từ Quý đối tác, Quý khách hàng, Quý đơn vị/cá nhân trong suốt chặng đường thiện nguyện “Sẻ chia yêu thương cùng miền Trung lũ lụt” do Trần Anh Group tổ chức.
 
CẬP NHẬT TÌNH HÌNH TRIỂN KHAI MUA QUÀ, ĐÓNG QUÀ GỬI ĐẾN NGƯỜI DÂN MIỀN TRUNG LŨ LỤT
Ngày 24/10, tập thể cán bộ nhân viên Trần Anh Group đã tiến hành đóng gói các phần quà chuẩn bị sẵn sàn cho chuyến thiện nguyện “Sẻ chia yêu thương cùng miền Trung lũ lụt” từ ngày 26/10 đến ngày 30/10 đến các tỉnh miền Trung (Thừa Thiên Huế – Quảng Trị – Quảng Bình) để hỗ trợ và gửi các phần quà đến các đồng bào miền Trung ruột thịt đang chống chọi với những cơn bão lũ.
Vừa qua, Trần Anh Group cùng toàn thể nhân viên đã có cuộc phát động gây quỹ cứu trợ trong chương trình thiện nguyện “Sẻ chia yêu thương cùng miền Trung lũ lụt” từ ngày 20/10 đến hết ngày 24/10 đã liên tiếp nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ Quý đối tác, Quý khách hàng cùng các đơn vị, nhà hảo tâm đáng quý.
Tính đến 9h45 phút ngày 24/10, quỹ cứu trợ do Trần Anh Group thực hiện đã kêu gọi được 882.450.000 đồng (Tám trăm tám mươi hai triệu bốn trăm nghìn đồng).
Bắt đầu từ ngày 23/10, Trần Anh Group đã triển khai mua các nhu yếu phẩm cần thiết để đóng gói quà và đội tiền tạm của BTC cũng bắt đầu hành trình đầu tiên đến tỉnh Thừa Thiên Huế khảo sát các khu vực đang gặp khó khăn do ảnh hưởng của trận lũ lịch sử và trao những phần quà đầu tiên đến bà con vùng lũ.
Trên tinh thần dân tộc “Một miếng khi đói bằng một gói khi no”, mỗi phần quà tuy nhỏ gửi đến người dân vùng lũ trong lúc khó khăn nhưng sẽ là ngọn lửa để tiếp thêm sức mạnh cho đồng bào miền Trung vượt qua những khó khăn này.
Nhân đây, Trần Anh Group trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc và chân thành nhất đến Quý đối tác, Quý khách hàng, các đơn vị nhà hảo tâm đã luôn ủng hộ quỹ cứu trợ chia sẻ cùng đồng bào miền Trung trong chương trình thiện nguyện do Trần Anh Group tổ chức.

BẢN TIN CẬP NHẬT SỐ 1
BẢN TIN CẬP NHẬT SỐ 1

 
Sáng sớm nay, đoàn thiện nguyện của Trần Anh Group đã xuất phát lên đường đi cứu trợ đồng bào miền Trung.
Đồng thời, đoàn tiền trạm của BTC tại tỉnh Thừa Thiên – Huế đã làm việc với MTTQ Việt Nam của tỉnh để chuẩn bị cho việc phát quà cho bà con vùng lũ tại đây. Dự kiến ngày 30/10, đoàn thiện nguyện sẽ có mặt tại đây để phát quà cho bà con đang gặp khó khăn do ảnh hưởng của trận lũ vừa qua.

Tin cập nhật thêm …..

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0909 158 078